Võ Lâm Việt Mobile lại ấn định ngày Open Beta vào tháng 3

Sau một thời gian dài dời lên dời xuống, bản chuyển thể của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 trên mobile đã ấn định ngày Open Beta vào trung tuần tháng 3.

vo-lam-viet-mobile

Như đã biết, vào ngày 20/02 vừa qua, máy chủ Võ Lâm Việt Mobile đã tạm đóng để chuẩn bị cho ngày Open Beta sắp tới.
Đây phải nói là điều không mấy ngạc nhiên với cộng đồng Võ Lâm chuyển thể này, khi nhà phát triển liên tục dời ngày ra mắt để chỉnh sửa và nâng cấp hoàn thiện trò chơi.
Ở các phiên bản test vừa qua, Võ Lâm Việt Mobile vẫn chưa áp dụng bất kỳ hình thức thu phí nào. Chính vì vậy, ngày phát hành cũng như mô hình thu phí là điều được các game thủ tranh cãi rất nhiều.
vo-lam-viet-mobile
Thời gian đếm ngược trên trang chủ Võ Lâm Việt Mobile
Một trong số hai điều trên đã được giải đáp khi trang chủ trò chơi đưa ra một lịch trình đếm ngược cho thấy Võ Lâm Việt Mobile sẽ khai mở Open Beta vào 11h ngày 19/03. Trước đó, ban điều hành đã cam kết sẽ không thu phí nhưng đưa ra một mô hình cân bằng nhất có thể, không hút máu dẫn đến chênh lệch giàu nghèo.
Phiên bản chuyển thể của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 PC đã manh nha xuất hiện từ lâu, nhưng phải đến tháng 10 năm ngoái mới ra mắt bản test đầu tiên. Từ đó đến nay, trò chơi này đã một lần phải đổi tên nhưng vẫn thu hút hàng chục nghìn người chơi với các máy chủ liên tục sập do quá tải.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.