Thông báo đóng cửa chưa được bao lâu, Bem Bem Go bất ngờ "hồi sinh" dưới tên gọi mới

Mặc dù vừa qua mới thông báo về việc đóng cửa game Bem Bem GO, nhưng mới đây, trên fanpage game lại đăng thông báo mới về việc hồi sinh dưới một cái tên khác.


Như Infogame đã đưa tin trước đó, vào khoảng đầu tháng 12/2018, BĐH game Bem Bem GO của NPH SohaGame khi đã thông báo về việc đóng cửa game. 
Bem Bem GO  đã đóng cổng nạp thẻ vào ngày 4/12 vừa qua, thời gian đóng cửa chính thức là 8/12/2018. Trong thời gian đó sẽ liên tục có các quà tri ân cho người chơi tận hưởng những giây phút cuối cùng.
Bem Bem Go ra mắt đến game thủ Việt vào khoảng đầu tháng 3/2017, sở hữu lối chơi vừa “chuẩn” Gunbound vừa khéo léo cách tân một cách tinh tế, Bem Bem GO là tựa game bắn súng tọa độ được cộng đồng lựa chọn. 
Thông báo đóng cửa game dù không quá đột ngột, nhưng lại khiến cho hầu hết game thủ cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối và đan xen nỗi buồn, phần lớn game thủ tiếc cho quãng thời gian dù không quá dài, nhưng gần 2 năm đó họ đã có thêm nhiều người bạn trên game. 
Khi một cộng đồng game vẫn đang rất đông đảo, vui vẻ, nhiệt tình và gắn bó, các hội nhóm vẫn tương tác nhiều thì việc game đóng cửa quả thực là một nỗi buồn lớn, sự tiếc nuối không nhỏ của những người đã dành gần 2 năm gắn bó tại nơi này.
Tuy nhiên, chưa buồn được bao lâu, cụ thể là chỉ mới thông báo đóng cửa gần 3 tháng, nhưng mới đây nhất, BĐH Bem Bem Go lại có một thông báo mới về việc hồi sinh tựa game này. 
Theo như lời chia sẻ của BĐH, Bem Bem GO vô cùng mừng rỡ khi nhận được sự đầu tư mới từ nhà phát hành giúp game hồi sinh. Họ nói, đội ngũ vận hành mới là một đội được đánh giá là "chất lượng" bật nhất trong các đội vận hành game của công ty, và hứa hẹn sẽ đưa tựa game này trở thành game bom tấn nhất 2019.
Ngoài ra, qua một thời gian tiến hành thương lượng với đối tác và nhiều lần họp suy nghĩ bàn luận về các vấn đề liên quan, BĐH quết định hồi sinh Bem Bem với tên mới là GunGun Mobile .
GunGun Mobile có nhiều khả năng ra mắt trong tháng 3 tới đây.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.