Cha đẻ Đột Kích trở thành cổ đông lớn nhất của nhà phát triển game Epic Seven

Kết quả của cuộc đàm phán với Smilegate sẽ giúp đưa Super Creative lên một tầm cao mới tại thị trường Hàn Quốc và toàn cầu?


Được giới thiệu lần đầu vào hồi 2016 cùng với sự hợp tác phát hành của Smilegate, Epic 7  hay còn được biết đến với tên Epic Seven đã ra mắt hồi năm ngoái tại nhiều quốc gia. Đây là tựa game nhập vai  được phát triển bởi Super Creative Hàn Quốc. 
Epic Seven là nỗ lực mới nhất của nhà phát triển đứng sau thành công của Đột Kích. Trò chơi đi theo hướng nhập vai chiến đấu theo lượt với điểm nhấn là thiết kế nhân vật hoạt hình cực bắt mắt. Epic Seven từng được kỳ vọng sẽ có mặt ở 140 quốc gia với hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Hàn.
Epic-Seven
Kể từ khi ra mắt trên toàn thế giới, Epic Seven đã đạt được thành công to lớn như lọt vào top 10 bảng xếp hạng doanh thu hàng đầu trên cả Google Play và App Store. Những quốc gia này bao gồm Bắc Mỹ, Singapore, Đài Loan, v.v. 
Epic-Seven
Hôm nay, có nguồn tin tiết lộ nhà xuất bản Smilegate Megaport đã mua lại phần lớn 64% cổ phần của nhà phát triển Hàn Quốc của Epic Seven, Super Creative. Thỏa thuận này bao gồm quyền phát hành toàn cầu của Smilegate, đồng thời tận dụng sức mạnh IP của Epic Seven. Hai bên đồng ý không tiết lộ tài chính liên quan.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.