Bitcoin chính thức vượt mốc 4.000 USD, sự kiện bull run thứ hai đã bắt đầu?

Đúng vậy, ngày này cuối cùng cũng đã đến. Sau khi giao dịch dưới 4.000 USD trong nhiều tuần liên tục, Bitcoin đã quay trở lại mức giá đó vào sáng hôm nay. Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, BTC  hiện đang giao dịch ở mức 4.160 USD, tăng hơn 4%.

Bitcoin vượt mốc 4.000USD

Thị trường Bitcoin đã chứng kiến ​​khối lượng gia dịch 8 tỷ USD trong 24 giờ qua, cho thấy đà tăng đã quay trở lại thị trường non trẻ này – ít nhất là trong ngắn hạn.
Các đồng altcoin cũng thể hiện mức tăng đáng chú ý. Ethereum (ETH), chẳng hạn, đã cán mốc 160 USD với mức tăng hơn 8%. XRP tăng gần 6%, chỉ nằm dưới mức 0.34 USD một chút khi giao dịch tại 0.338 USD.
Bitcoin vượt mốc 4.000USD

Đây là cuối tuần thứ hai liên tiếp mà thị trường tiền điện tử chứng kiến những đà tăng mạnh.

Điều gì đã thúc đẩy đà tăng của thị trường?

Trong khi cộng đồng đang cảm thấy “nhẹ nhõm” trước động thái này thì hiện vẫn chưa ai rõ liệu có “chất xúc tác” nào đã thúc đẩy đà tăng này hay không. Tuy nhiên, phần lớn cộng đồng đã bị thu hút sự chú ý vào một loạt tin tức, cụ thể là các bình luận về tiền điện tử của Elon Musk, Samsung cung cấp tính năng lưu trữ khóa tiền điện tử/blockchain, tiền điện tử nội bộ của JP Morgan và tin tức Lightning Network,… và cho rằng động thái này chỉ là một phản ứng chậm trễ đối với tất cả những điều trên.
Nhưng thật ra trước đà tăng này đã có một số nhà phân tích hàng đầu đã đưa ra một số phân tích cùng dự đoán biểu đồ BTC đang có xu hướng tăng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.