Ngày ra mắt của Bakkt sẽ bị trì hoãn đến cuối năm 2019.

Giám đốc điều hành của Sàn giao dịch liên lục địa ICE, Jeff Sprecher đã thông báo rằng nền tảng tài sản kỹ thuật số của công ty – Bakkt – sẽ lùi lại ngày ra mắt vào cuối năm 2019. 


Khi nói về kết quả tài chính của sàn giao dịch trong quý IV năm 2018, Sprecher nói rằng công ty đã chi hơn 1 tỷ USD cho các sáng kiến ​​chiến lược bao gồm cả việc ra mắt nền tảng tài sản kỹ thuật số.

Giám đốc tài chính của công ty, Scott Hill, tiếp tục chia sẻ kỳ vọng của mình về các khoản đầu tư mà Bakkt sẽ mang lại theo đánh giá tài chính hiện tại:
Cuối cùng, đầu tư vào Bakkt của chúng tôi sẽ tạo ra từ 20 đến 25 triệu đô la dựa trên tỷ lệ hoạt động trong quý đầu tiên. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn về tiến trình tại Bakkt và mức đầu tư khi qua năm mới.
Khi được hỏi về lợi nhuận trong tăng trưởng doanh thu dự kiến ​​từ các khoản đầu tư gần đây, bao gồm Bakkt, Scott Hill nói rằng
Đó là một chút gì đó của việc đặt cược nó được tổ chức theo cách rất khác so với cách ICE thường làm cho các doanh nghiệp… Họ đang cùng nhau xây dựng một cơ sở hạ tầng mà tôi nghĩ bạn sẽ thấy vào cuối năm nay.
Sprecher đã nói rõ rằng Bakkt độc lập với ICE vì nó có đội ngũ và cơ sở hạ tầng riêng. CEO này thông báo thêm rằng dự án đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và mọt số đối tác cao cấp như Microsoft và Starbucks.
Vào tháng 8 năm ngoái, Bakkt đã được ICE công bố và dự kiến ​​ra mắt vào đầu năm 2019, nhưng sau đó, ngày ra mắt đã bị trì hoãn vì các cuộc thảo luận liên tục với Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.