Nhìn lại những màn cosplay giành giải cao trong cuộc thi 'Cosplay cực chất, nhận quà cực độc'

Sau gần 1 tháng từ khi kết thúc cuộc thi “Cosplay cực Chất – Nhận quà cực Độc” của Blade & Soul Việt Nam, bây giờ hãy cùng nhìn lại những bài dự thi cosplay cực đỉnh giành được giải cao trong cuộc thi này.

Nhân dịp Hệ phái thứ 11 của Blade & Soul – Đấu Sĩ – cùng bản cập nhật mới sắp ra mắt ở Máy chủ Việt Nam, BĐH game đã mở ra sự kiện “Cosplay cực Chất – Nhận quà cực Độc". Sự kiện đã được diễn ra trong 14 ngày, từ ngày 10.01.2019 – 23.01.2019.
Như vậy là trải qua gần một tháng, sự kiện Cosplay Contest 2019 của Blade & Soul Việt Nam (Cosplay CỰC CHẤT – Nhận quà CỰC ĐỘC) đã chính thức dừng tiếp nhận bài dự thi gửi về từ cộng đồng game thủ vào ngày 23.01.2019 vừa qua.
Trong số hàng trăm các tác phẩm, bài dự thi gửi về, BTC của Blade & Soul Việt Nam đã nhận được rất nhiều tác phẩm dự thi đầy chất lượng, hãy cùng điểm lại những bài thi tương ứng với các hạng mục:
Hạng mục nghiệp dư
Tuy chỉ có lượng vote đứng thứ 2 trong hạng mục nghiệp dư(615) và dành được 30 điểm theo tiêu chí của cộng đồng. Nhưng với sự đầu tư về chất lượng mà bài thi FOXY SENSEI ??? của tác giả Lê Nguyễn Minh Khuê đã nhận được số điểm 45 từ phía BTC dựa trên các tiêu chí về sáng tạo (15), mỹ thuật (25) và chủ đề (5). Với tổng số điểm là 75, bài thi đã xuất sắc dành được giải nhất của hạng mục nghiệp dư trong cuộc thi lần này.
cosplay-blade-soul
Giải nhất – FOXY SENSEI ??? – Tác giả: Lê Nguyễn Minh Khuê
Với ưu thế có số vote cao nhất trong hạng mục nghiệp dư(1008), bài thi ĐẤU KIẾM KHÔNG ANH của tác giả Đàm Thị Hải Linh nhận được số điểm tối đa(40) theo tiêu chí đánh giá của cộng đồng. Không chỉ vậy, bài thi cũng sở hữu chất lượng rất cao và nhận được tổng 30 điểm dựa theo các tiêu chí của BTC. Sở hữu tổng 70 điểm, đây là bài thi dành được vị trí thứ 2 trong hạng mục nghiệp dư.
cosplay-blade-soul
Giải nhì – ĐẤU KIẾM KHÔNG ANH – Tác giả: Đàm Thị Hải Linh
Bài thi RED WARLOCK của tác giả Khánh Nhật Phạm được BTC đánh giá rất cao về các yếu tố thẩm mĩ, chủ đề, sáng tạo và nhận đươc tổng số điểm là 25. Bên cạnh đó, với ưu thế sở hữu số lượt bình chọn đứng thứ 3 trong hạng mục nghiệp dư, bài thi này còn nhận được thêm 20 điểm từ sự ủng hộ của cộng đồng game thủ. RED WARLOCK của tác giả Khánh Nhật Phạm đạt giải ba với số điểm là 45.
cosplay-blade-soul
Giải ba – RED WARLOCK – Tác giả: Khánh Nhật Phạm
Hạng mục chuyên nghiệp
Dù chỉ sở hữu số vote nhiều thứ 2 trong hạng mục chuyên nghiệp(1428), nhưng bài thi KIẾM SƯ TỘC THIÊN của tác giả Lê Thị Ngọc Cẩm thực sự được đánh giá rất cao về khoản trang phục cùng các yêu tố như bối cảnh, ánh sáng, góc chụp đã mang về cho bài thi này số điểm 50 ở cả 3 hạng mục sáng tạo, mỹ thuật và chủ đề. Với tổng số điểm lên tới 80, không có gì ngạc nhiên khi bài thi này dành được giải nhất của hạng mục chuyên nghiệp.
cosplay-blade-soul
Giải nhất – KIẾM SƯ TỘC THIÊN – Tác giả: Lê Thị Ngọc Cẩm
Với 1662 vote và đứng đầu trong hạng mục chuyên nghiệp theo bình chọn từ cộng đồng game thủ, bài thi DO YOU SEE ANY CAT AROUND HERE còn là một bài thi có chất lượng rất cao và được đầu từ nhiều từ tác giả Võ Thị Ngọc Giàu. Chính vì vậy, BTC đã quyết định dành cho bài thi này số điểm 30 theo các tiêu chí đã nêu. Sở hữu tổng số điểm 70, bài thi này đã xuất sắc dành được vị trí thứ 2 của hạng mục chuyên nghiệp.
cosplay-blade-soul
Giải nhì – DO YOU SEE ANY CAT AROUND HERE – Tác giả: Võ Thị Ngọc Giàu
Lấy chủ đề về Poharan – một trong những nhân vật rất quen thuộc với những game thủ Blade & Soul cùng với chất lượng bài thi được đánh giá cao từ phía BTC(30). Bài thi POHARAN 18+ của tác giả Trần Thị Thu Hảo còn có tổng số vote từ cộng đồng đứng thứ 3 và đã nhận được tổng số điểm là 50 cũng như dừng lại ở vị trí thứ 3 chung cuộc của hạng mục chuyên nghiệp.
cosplay-blade-soul
Giải ba – POHARAN 18+ – Tác giả: Trần Thị Thu Hảo

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.