Tam Quốc Kỳ Trận ra mắt game thủ Việt hôm nay

Tựa game chiến thuật mới đến từ Nhà phát hành Funtap đã chính thức mở cửa chào đón người chơi kể từ ngày 27/02.

Là game mobile thuộc thể loại Turn-based Strategy quen thuộc kết hợp với hình ảnh Chibi, Tam Quốc Kỳ Trận gây sự thu hút ngay từ những khung hình đầu tiên nhờ nền đồ họa đẹp mắt và thiết kế UI/UX gọn gàng sắc nét, mang tới trải nghiệm mượt mà dành cho người chơi. Tạo hình Chibi 3Q của nhân vật được thiết kế tỉ mỉ và dũng mãnh, dễ nhận diện chất tướng cùng hiệu ứng kĩ năng đầy màu sắc, nộ khí của quân lính trên chiến trường được khắc họa cực kì chân thực.
tam-quoc-ky-tran
Với sứ mệnh tiên phong mở đường trong năm mới, Funtap đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng để có thể mang tới cho cộng đồng game thủ Việt một tuyệt phẩm chiến thuật 3Q. Sở hữu gameplay mới lạ đầy độc đáo cùng đồ họa bắt mắt, Tam Quốc Kỳ Trận có thể làm hài lòng những người chơi khó tính nhất.
tam-quoc-ky-trantam-quoc-ky-tran
Theo đó, NPH Funtap đã chính thức bắn “phát súng” khai mở năm mới Kỷ Hợi với siêu phẩm mang tên Tam Quốc Kỳ Trận . Được biết, tựa game này chưa từng được phát hành ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới và cộng đồng game thủ Việt sẽ là những người đầu tiên được trải nghiệm. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.