SKT T1 và Griffin tiếp tục có chiến thắng quan trọng ở LCK Mùa Xuân 2019

Griffin giữ mạch toàn thắng, SKT T1 đả bại kình địch kt Rolster với tỉ số hai trận đấu đều là 2-0 trong khuôn khổ LCK Mùa Xuân 2019 tuần 5 ngày thi đấu thứ nhất.

GEN 0-2 Griffin
Dù có được những con bài cực tủ như Rồng của Fly hay Leesin của Peanut cũng như các lựa chọn đột biến như Yasuo trong tay Ruler nhưng GEN vẫn hoàn toàn lép về ngay từ giai đoạn đi đường. Với một Sylas lên chống chịu quá khỏe, GRF luôn khiến GEN ngộp thở trong giao tranh và không có lời giải nào cho bài toán này khi mà trong tay Ruler không phải là một tướng xạ thủ.
SKT-Ti-va-Griffin-tiep-tuc-co-chien-thang-1chutvui
Ván 2, Griffin đã có lựa chọn Skarner đi rừng nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản họ tiếp tục hành hạ GEN.G. Diễn biến ván đấu có thể tóm tắt nhanh gọn ở bức ảnh phía dưới.
SKT-Ti-va-Griffin-tiep-tuc-co-chien-thang-1chutvui
Với kết quả này, Griffin đã có được thành tích toàn thắng sau giai đoạn lượt đi. Còn với Gen.G, vị trí thứ 9 là của họ và nếu không thể cải thiện được thành tích thì họ sẽ “được” thi đấu ở vòng thăng hạng mùa hè.
SKT-Ti-va-Griffin-tiep-tuc-co-chien-thang-1chutvui

KT 0-2 SKT

Highlights KT vs. SKT
Dù có cách biệt khá lớn về phong độ nhưng cuộc chiến viễn thông vẫn rất căng thẳng và ván 1 kéo dài tới hơn 50 phút. SKT với sự cơ động của Clid là đội làm chủ ván đấu và kiểm soát gần như toàn bộ các mục tiêu lớn. Tuy nhiên, Khan lại thi đấu khá tệ bên cạnh một Smeb thăng hoa đã khiến cho cục diện trận đấu trở nên rất căng kèo. SKT dù có được BaronRồng Nghỉn Tuổi và có thời điểm phá được 2đường nhưng kt phòng ngự rất gắt với Sivir. Đến thời điểm mà SKT bế tắc trong khi kt đang trở lại thì bdd lại di chuyển sai lầm và để Clid solokill. Thiếu người, kt quá mạo hiểm tranh chấp Baron và phải trả giá bằng cả ván đấu.
0000185106_001_20190220210802086
Kịch bản ván 2 cũng tương tự như ván 1 khi SKT tiếp tục thể hiện sự vượt trội ở vị trí đi rừng và nhanh chóng lăn cầu tuyết. Lần này, chỉ cần một pha giao tranh Baron thắng, SKT đã rất quyết đoán đẩy thẳng đường giữa và không cho kình địch của mình có một cơ hội nào để kháng cự. Chung cuộc tỉ số là 2-0 cho SKT T1 và kết quả này đảm bảo cho họ một vị trí an toàn trong top3.
0000185117_001_20190220224502024

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.