Sau hơn nửa năm ra mắt, Kiếm Linh Phi Tiên bất ngờ thông báo đóng cửa


Theo đó, như lời BĐH cho biết, vì một số lý do khác nhau, nên họ bắt buộc phải đóng cửa Kiếm Linh Phi Tiên. Lịch trình cụ thể như sau:

12:00 Ngày 20/02/2019 đóng toàn bộ các kênh thanh toán
12:00 Ngày 05/03/2019 chính thức đóng cửa game
Để tri ân tình cảm to lớn mà cộng đồng game thủ đã dành cho Kiếm Linh, BQT Kiếm Linh đã tiến hành hỗ trợ người chơi tham gia game Kiếm Thế với tất cả sự hỗ trợ nhiệt tình nhất. Cụ thể khi người chơi Kiếm Linh tham gia trải nghiệm chơi sẽ có những ưu đãi sau: Game thủ khi tham gia trải nghiệm game mới sẽ nhận được tri ân tương đương 30% tổng lượng tiền nạp của game thủ từ 01/2018 đến 02/2019.
Kiếm Linh Phi Tiên là game mobile nhập vai tiên hiệp với đồ họa 2,5D. Game được phát hành bởi VTC Mobile và đã chính thức đến tay người chơi vào sáng ngày 11/06/2018.
Tham gia trải nghiệm, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 môn phái bao gồm: Huyết Kiếm, Đường Môn, Côn Lôn, Nga My để bắt đầu quá trình rèn luyện, tu tiên hành hiệp.
Tuy không sở hữu quá nhiều điểm đột phá, nếu không muốn nói là đi theo lối mòn, Kiếm Linh Phi Tiên vẫn là lựa chọn tạm ổn với những người chơi rảnh rỗi muốn giết thời gian. Do lựa chọn gameplay dạng chuyển sinh nên cấp độ trong trò chơi không phải là thử thách khó khăn gì, người chơi hoàn toàn có thể tăng tiến đến cấp độ tối đa chỉ trong ít phút thực hiện nhiệm vụ chính tuyến.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.