Con Đường Tơ Lụa Mobile sẵn sàng ra mắt sau nhiều năm ‘đóng băng’

Hồi 2016, thông tin nhà sản xuất của Silkroad Online  (Joymax) từng cấp phép cho U1 Game Digital Entertainment, một studio sản xuất game của Trung Quốc để phát triển phiên bản di động cho Con Đường Tơ Lụa từng khiến nhiều người đứng ngồi không yên. Thực tế, việc những tựa game online đình đám một thời dần đặt chân lên nền tảng mobile vốn không còn quá xa lạ. Có điều, những người yêu thích tựa game được đánh giá sở hữu đồ họa đẹp nhất nhì vào thời điểm hơn một thập kỹ trước đã phải chờ đợi mỏi mòn, đến mức mất dần niềm tin...
Game, recent, Tin game, Tin mới, VNG, Game mobile, 1chutvui
Trong những năm qua, Joymax vẫn ấp ủ ý định sản xuất một phiên bản Silkroad Online trên di động. Và cuối cùng thì họ cũng đạt được mục đích của mình, thông qua việc ủy quyền cho một studio Trung Quốc, những người biết thừa cách thiết kế một game di động là như thế nào.
Game, recent, Tin game, Tin mới, VNG, Game mobile, 1chutvui
Về phía U1 Game Digital Entertainment, họ không nói nhiều về ý định của mình với Silkroad Mobile vào thời điểm đó, chỉ cho biết đây vẫn sẽ là một game nhập vai. Như vậy phần nào chúng ta có thể biết phiên bản di động này sẽ tương đồng với bản PC. Còn về lối chơi, có thể nó sẽ đi theo kiểu hành động như phần lớn game nhập vai trên di động.
Khá bất ngờ, sau vài năm tưởng như mọi thứ đã bị lãng quên, U1 Game vừa hé lộ những thông tin ban đầu về dự án đang ấp ủ của họ khiến cộng đồng người chơi đứng ngồi không yên. Từ những hình ảnh và trailer được tiết lộ, có thể thấy Con Đường Tơ Lụa Mobile (tên tiếng Anh dự kiến: Silkroad Online Mobile game), đã không khiến người chơi phải tốn công kỳ vọng. Tuy nhiên, rất có thể sẽ chỉ có chức nghiệp là Kiếm, Cung và Giáo ở thời điểm ban đầu...
Game, recent, Tin game, Tin mới, VNG, Game mobile, 1chutvui
Con Đường Tơ Lụa huyền bí trải dài từ Trường An, Đôn Hoàng đến Constantinople - Thủ phủ Đế quốc La Mã của các lữ khách sẽ lại được bắt đầu. Hiện tại, vẫn chưa có lộ trình ra mắt chính thức của tựa game này nhưng từ những hình ảnh được tiết lộ, ngày đó cũng không còn xa...Được biết, trò chơi sẽ hỗ trợ 3 ngôn ngữ khác nhau khi ra mắt với các máy chủ dành cho thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á và Tây Âu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.