Huyền thoại xưa Boom Online phiên bản di động sẽ quay trở lại trong tháng 3 tới

Những hình ảnh về tựa game sắp ra mắt của NPH Nexon Boom Mobile đang khiến không ít game thủ Việt mong ngóng.

boom-online-tro-lai

Vừa qua,  Nexon và Tencent vừa hé lộ thông tin rằng phiên bản Mobile của tựa game từng gây sốt cộng đồng sẽ ra mắt phiên bản Alpha Test dành cho mobile vào tháng 3/2019 này.
Bên cạnh những tựa game mobile mới, thì hai NPH này đã kết hợp đưa huyền thoại online xưa cũ trong quá khứ lên trên nền tảng mobile, và đó chính là Boom M – phiên bản Mobile chính chủ của tựa game huyền thoại Boom Online .
boom-online-tro-lai
Ra mắt tại Việt Nam vào tháng 4/2007, Boom Online ngay lập tức trở thành hiện tượng trong làng game online khi đó nhờ vào lối chơi đặt bom theo phong cách điện tử 4 nút, đây cũng từng là một trong những tựa game online ăn khách nhất và gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ học sinh Việt Nam.
boom-online-tro-lai
Trong game, người chơi sẽ chia thành 2 phe xanh đỏ và cố hết sức để giành chiến thằng bằng cách cho đối thủ ăn bom nước của mình. 16 game thủ sẽ được bỏ vào 1 map lớn dần thu nhỏ và cùng tranh nhau để ăn gà bằng cách nhặt đồ, chạy bo, đánh bom đối thủ. Đây chính là thứ mà Nexon và Tencent cùng nhau hợp tác và tạo ra.
boom-online-tro-lai
Được biết Boom Mobile sẽ được NPH Nexon ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới, có thể là trong luôn tháng 3/2019. Ở thời điểm hiện tại, nhà phát hành Nexon đã chính thức mở cửa đăng ký trước Boom Mobile. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.